Nemandi skal hafa lokið STÆR2AA05 eða sambærilegum áfanga
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Frumhugtökunum punktur, lína og slétta.
Frumsendum rúmfræðinnar og þar á meðal 5. frumsendunni.
Uppbyggingu evklíðskrar rúmfræði út frá frumhugtökum og frumsendum.
Samsniði og samsniðareglum fyrir þríhyrninga.
Punktalegi svo sem sjónarhornsboga.
Teikningum með sirkli og reglustiku.
Hornum við hringi.
Speglun, hliðrun og snúningi.
Rimareglu, einslögun, flatarmáli.
Rétthyrnda þríhyrningnum og eiginleikum hans.
Beinum og óbeinum sönnunum í rúmfræði.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Beita reglum um stærðfræðilega framsetningu viðkomandi námsefnis og geti túlkað það sem felst í táknmáli á mæltu máli
Sanna reglur í rúmfræði s.s. reglunni um hornasummu þríhyrnings og reglunum um að allir þríhyrningar hafi umhring og innhring.
Sanna ýmsar reglur um horn við hringi.
Sanna reglurnar um einslæg horn og samsíða línur.
Sanna ýmsar reglur um þríhyrninga og ferhyrninga.
Teikna með hringfara, gráðuboga og reglustiku s.s. helminga horn, reisa og fella lóðlínu, teikna miðþveril striks.
Finna miðju innhrings og umhrings þríhyrnings.
Skipta striki í jafna hluta og skipta striki í ákveðnum hlutföllum.
Teikna flatarmyndir úr gefnum stærðum.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Skrá lausnir sínar skipulega og útskýra hugmyndir og teikningar sínar í skýran hátt.
Geta greint og hagnýtt upplýsingar á sviði stærðfræði á þrepinu.
Skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og geta unnið með þau.
Átta sig á því hverskonar spurningar leiða til stærðfræðilegra viðfangsefna, spyrja slíkra spurninga og geta gera sér grein fyrir hver hugsanleg niðurstaða geti orðið.
Átta sig á og gera greinarmun á nauðsynlegum og nægjanlegum skilyrðum fyrir lausnum verkefna.
Beita gagnrýnni og skapandi hugsun og innsæi við lausn verkefna og þrauta
Klæða verkefni í stærðfræðilegan búning, leysa þau og túlka lausnirnar.
Skilja röksemdir, þar með taldar sannanir í námsefni og beita einföldum röksemdafærslum.
Námsmat byggir á frammistöðu á lokaprófi og vinnu yfir önnina. Vinna yfir önnina samanstendur af verkefnavinnu, tímaæfingum og heimaverkefnum.