Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1352390847

    Föll, hornaföll og vigrar
    STÆR2VI05
    4
    stærðfræði
    vigrar hornaföll föll
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Lotubundin föll, hornaföll og vigra, tengsl algebru og rúmfræði, jöfnu hrings og sporbaugs, hornafallareglur. yrðingarökfræði og talningarfræði.
    Grunnskólapróf eða áfangi á 1. þrepi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • lotubundnum föllum og hornaföllum
    • sönnunum á helstu reglum í námsefninu
    • undirstöðureglum talningarfræðinnar, tvíliðustuðlum og Pascalsþríhyrningnum jöfnum hrings og sporbaugs
    • hornafræði þríhyrninga, stefnuhorni línu, sínusreglu, kósínusreglu og flatarmálsreglu
    • almennri skilgreiningu hornafalla, bogamáli og umritunarreglum hornafalla
    • vigurreikningi í sléttum fleti, summu, mismun og innfeldi tveggja vigra og lengd vigurs, horni milli vigra, samsíða og hornréttum vigrum
    • rétthyrndum hnitum og pólhnitum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • sanna reglur og fylgja röksemdafærslum
    • reikna með vigrum
    • meðhöndla hornaföll og hornafallareglur
    • leysa talningarfræðileg vandamál
    • meðhöndla lotubundin föll og gröf þeirra, finna t. d. lotu og útslag
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk skilmerkilega á viðeigandi hátt ...sem er metið með... skriflegum verkefnum
    • átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna ...sem er metið með... umræðum
    • skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau ...sem er metið með... umræðum
    • geta fylgt og skilið röksemdir og röksamhengi í mæltu máli og texta ...sem er metið með... skriflegum verkefnum
    • beita skipulegum aðferðum við að leysa úr viðfangsefnum og þrautum, s.s. út frá þekkingu á lausnum svipaðra þrauta, unnið til baka frá þekktum stærðum eða með því að setja upp jöfnur ...sem er metið með... skriflegum verkefnum
    • Takast á við stærðfræðileg verkefni með opnum og jákvæðum huga ...sem er metið með... umræðum og sjálfsmati
    Nemendur vinna verkefni frá kennara saman í hóp eða einir eins og hverjum hentar. Í lok hverrar lotu taka nemendur lotupróf sem mynda lokaeinkunn