Markviss þjálfun í lestri, ritun, hlustun, munnlegri tjáningu og orðaforðauppbyggingu. Upprifjun á helstu atriðum þýskrar málfræði í takt við þarfir nemendahópsins. Nemendur fræðast um menningu og staðhætti þýskumælandi landa. Nemendur kynnast þýskri kvikmyndagerð.
ÞÝSK2BM05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
fjölþættum orðaforða í samræmi við hæfni- og leikniviðmið áfangans
flóknari þáttum málkerfisins
mismunandi textagerðum
menningu og samfélagi þýskumælandi landa í gegnum kvikmyndir og ritaðan texta
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
lesa ólíkar textagerðir
skilja skýrt talað mál og megininntak í myndmiðlum
skrifa vandað mál sem hæfir aðstæðum hverju sinni
tjá eigin skoðanir og fyrirætlanir
nota upplýsingatækni og hjálpargögn
nota sjálfstæð og viðeigandi vinnubrögð í tungumálanámi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
fjalla munnlega og skriflega um efni sem hann hefur kynnt sér ...sem er metið með... verkefnum, prófum og munnlegri framsögn
tjá sig á þýsku við ýmsar aðstæður í almennum samskiptum ...sem er metið með... munnlegri framsögn
meta innihald kvikmyndar og vinna lokaverkefni um efni hennar ...sem er metið með... verkefnum, prófum og munnlegri framsögn
tileinka sér mismunandi texta ...sem er metið með... verkefnum og prófum
skrifa mismunandi tegundir texta ...sem er metið með... verkefnum og prófum
meta eigið vinnuframlag og annarra ...sem er metið með... sjálfsrýni
Munnlegt próf, lokaverkefni og ýmis munnleg og skrifleg verkefni sem unnin eru yfir önnina.