Áfanginn skal veita grunnþekkingu á verkfærum leikarans til greiningar á leikritum, senum og persónusköpun. Áfanginn skal þjálfa nemendur í verklagi leikhússins, leikni í aga og í að beita sköpunargleðinni til jafns við formuppbyggingu sena og persóna.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mikilvægi þess að nýta sér jákvæðni í samvinnu við aðra
hinum gefnu forsendum í leiklist
verkfærum leikarans (rödd, líkama, tilfinningum og ímyndunarafli)
spuna annars vegar og forskrifaðri vinnu hins vegar
uppbyggingu sena aðstæðna og kringumstæðna
uppbyggingu leikrita
uppbyggingu persóna
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nýta verkfæri leikarans; rödd, líkama og tilfinningar til að túlka persónur af breiðum meiði
skynja hvaða orkustigs vinnan krefst
nýta orku sína meðvitað til að skapa
vinna uppbyggilega með öðrum
beita virkri hlustun á sviði og utan þess
einbeita sér í hugmyndavinnu og allri vinnu sem fer fram á leiksviði
beita sjálfstæðum vinnubrögðum og sjálfsaga í leiklistarvinnu
nýta rýmið á mismunandi hátt í leiksenum, aðstæðum og kringumstæðum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
greina leikverk, spunasenur, forskrifaðar senur og persónur ...sem er metið með... gólfvinnu og umræðum
rökræða leikverk, senur og persónur í leikverkum ...sem er metið með... virkni og framlagi nemanda í umræðum
setja sig í spor persóna og nýta verkfæri leikarans (rödd, líkama, tilfinningar og ímyndunarafl) ...sem er metið með... gólfvinnu og umræðum
til að túlka tilfinningar og vilja á sviði ...sem er metið með... stöðumati
beita hlustun og orkustigi í samvinnu og sviðsvinnu ...sem er metið með... stöðumati
beita sjálfsaga og sjálfstæðum vinnubrögðum ...sem er metið með... dagbók,mætingu og virkni
Nemendur skrifa vinnubók út frá þemu hvers tíma kennslunnar og skal vinnubókin endurspegla skilning nemenda á námsefninu.
Nemendur vinna sjálfstæð verkefni í hverjum tíma þar sem sjálfstæði vinnubragða, frumkvæði og samvinna eru metin í símati.