Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1335970334

    Úrgangslist
    MYNL2ÚL05
    3
    myndlist
    úrgangslist
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Áfanginn miðar að því að opna fyrir sköpunarkraft nemenda og gera þá óhrædda við að prófa, framkvæma og þróa hugmyndir sínar án þess að hræðast útkomuna. Áhersla er lögð á hugmynda- og tilraunavinnu þar sem unnið er í og með ólík efni og miðla. Unnið verður með efni sem alla jafna er hent og gefa því nýtt líf þannig að nemendur kynnast því að í myndlist er hægt að vinna úr hvaða hráefni sem er og í hvaða miðli sem er.
    Inngangur að listum
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • að myndlist er hægt að vinna úr hvaða hráefni sem er og í hvaða miðli sem er
    • að hægt er að skapa raunveruleg verðmæti úr úrgangi
    • konsept hugsun
    • vinnuumhverfi, vinnutækjum og áhöldum sinnar listgreinar
    • skapandi hugsun og hugflæði
    • hugmyndafræði sjálfbærrar þróunar
    • mismunandi nálgun listamanna við listsköpun
    • að miðla listsköpun sinni með því að tjá sig um hana og sýna
    • þróa með sér aga, metnað, ábyrgð og jákvæðni í vinnubrögðum
    • meta eigið vinnuframlag
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita skapandi hugsun
    • sjá möguleika í úrgangi sem öllu jafna er hent og gefa nýtt hlutverk
    • tjá sig um eigin sköpun
    • nýta sér hugarflæði í hugmyndavinnu
    • leysa úr viðfangsefnum einn eða í samstarfi við aðra
    • skiptast á skoðunum og setja fram hugmyndir sínar og bregðast við viðmælendum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • vera skapandi í hugsun ...sem er metið með... umræðum, verklegum æfingum og skriflega
    • skapa list úr úrgangi ...sem er metið með... umræðum, verklegum æfingum og skriflega
    • vera meðvitaður um menningarlegt hlutverk listsköpunar ...sem er metið með... umræðum, verklegum æfingum og skriflega
    • fullvinna hugmyndir undir leiðsögn kennara ...sem er metið með... umræðum, verklegum æfingum og skriflega
    • tjá sig hiklaust um eigin sköpun við aðra viðmælendur ...sem er metið með... umræðum
    • skapa eigin verk byggt á eigin listrænum styrk undir leiðsögn kennara ...sem er metið með... umræðum, verklegum æfingum og skriflega
    • skilgreina eigin verk ...sem er metið með... umræðum, verklegum æfingum og skriflega
    • standa að sýningu þar sem nemandinn miðlar listrænum styrk sínum ...sem er metið með... framkvæmd sýningar og umræðum
    • kynna eigin verk og geta brugðist við og tjáð skoðanir sínar um verk annarra ...sem er metið með... umræðum
    • tjá sig hiklaust og taka þátt í samræðum um myndlist við ólíka viðmælendur ...sem er metið með... umræðum
    • leysa úr viðfangsefnum einn eða í samstarfi við aðra ...sem er metið með... umræðum, verklegum æfingum og skriflega
    • þróa með sér aga, metnað, ábyrgð og jákvæðni í vinnubrögðum ...sem er metið með... umræðum, verklegum æfingum og skriflega
    • meta eigið vinnuframlag ...sem er metið með... umræðum og skriflega
    Í áfanganum er viðhaft símat alla önnina og lögð er áhersla á vinnusemi, sköpun og áræði. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega.