Í áfanganum fá nemendur innsýn í heim stuttmynda. Nemendur eru kynntir fyrir þeim möguleikum sem stuttmyndagerðin hefur upp á að bjóða og þeir þjálfaðir í að nýta þá möguleika við úrvinnslu hugmynda sinna. Áhersla er lögð á þjálfun í að nýta sköpunaraðferðir, innrömmun hugmynda og hæfni til að útfæra þær á listrænan hátt með skýrri heildarmynd. Nemendur kynnast hefðbundnu vinnuferli stuttmynda, þ.e. handritsgerð, myndhandriti, myndatöku, klippingu og hljóðsetningu. Að auki fara nemendur í heimsóknir og horfa á kvikmyndir.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Helstu hugtökum sem tengjast stuttmyndagerð
Mismunandi gerðum stuttmynda
Ólíkum söguaðferðum
Undirstöðuatriðum kvikmyndagerðar með megináherslur á stuttmyndir, auglýsingar og tónlistarmyndbönd
Mikilvægi gangrýninnar hugsunar.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Segja sögu með því að skrifa handrit
Gera myndhandrit (storyboard) eftir söguhandriti
Klippa myndefni
Setja hljóð og tónlist inn á myndefni
Hlaða stuttmynd inn á Netið eða á DVD – geisladisk
Nota mismunandi sjónarhorn í myndatöku
Búa til kynningarplakat fyrir stuttmynd
Vinna jafnt sjálfstætt og með öðrum í verkefnum
Leikstýra eigin stuttmynd
Leika
Beita gagnrýninni hugsun.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Koma myndefni frá sér á áhugaverðan og fjölbreyttan hátt
Vinna með öðrum að sameiginlegu markmiði
Stýra hópi samnemenda
Geta beitt gagnrýninni hugsun á markvissan hátt.
Leiðsagnarmat. Fjölbreytt verkefni metin jafnt og þétt yfir önnina. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Engin skrifleg lokapróf.