Hlutverk og aðferðir í þjálfun/kennslu, þroski barna og unglinga, uppbygging á tímaseðli, stefnuyfirlýsingar íþrótthreyfingarinnar, raddbeiting og tímaseðlagerð
engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þeim grunnatriðum sem gilda við þjálfun barna og unglinga, s.s. mikilvægi reglna, klæðaburðar, raddbeitingar og hegðunar
hlutverkum og aðferðum í íþróttaþjálfun barna og unglinga
stefnuyfirlýsingum sem eru í gildi innan íþróttahreyfingarinnar í þjálfun barna og unglinga
mikilvægi góðrar uppbyggingar á tímaseðli
grunnatriðunum í þroska barna og unglinga
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
beita þeim aðferðum sem notaðar eru í þjálfun barna og unglinga
gera tímaseðil út frá þjálfunarþætti og markmiðum tímans
meta hvaða leikir og æfingar henta viðkomandi þroskastigi iðkandanna
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
meta þjálfun annarra ...sem er metið með... skýrslu
gera tímaseðil út frá þroskastigi iðkendanna ...sem er metið með... tímaseðlagerð fyrir mismunandi aldursstig
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega.