Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1352827124

    Rannsóknaraðferðir
    UPPE3RA05
    4
    uppeldisfræði
    kenningar, rannsóknaraðferðir
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Í þessum áfanga er áhersla lögð á tengsl á milli kenninga innan uppeldis- og menntunarfræða og rannsóknaraðferða. Nemendur kynna sér megindlegar og eigindlegar rannsóknir innan uppeldis – og menntunarfræða í þeim tilgangi að þeir geti metið, tekið afstöðu til og fjallað á gagnrýnin hátt um niðurstöður rannsókna á uppeldi og menntun. Auk þess að geta greint á milli þessara ólíku rannsóknarhefða þá er í áfanganum fjallað sérstaklega um sögu og þróun eigindlegrar rannsóknarhefðar og stöðu eigindlegra rannsókna innan félagsvísinda í dag. Farið verður yfir helstu einkenni þessara rannsókna og við hvaða aðstæður eigindlegar aðferðir henta best. Ítarlega verður fjallað um helstu rannsóknaraðferðir og lögð áhersla á að nemendur öðlist reynslu í að beita þessum aðferðum. Þá er fjallað um greiningu eigindlegra rannsóknarganga og skrif á rannsóknarniðurstöðum.
    UPPE2SU05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • sjónarhornum kenninga í uppeldis- og menntunarfræði
    • sértækum hugtökum uppeldis- og menntunarfræði
    • megindlegum og eigindlegum rannsóknaraðferðum
    • hvað hefur áhrif á val á rannsóknaraðferð
    • helstu aðferðum innan eigindlegrar rannsóknarhefðar
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • tengja saman rannsóknarniðurstöður og kenningar
    • nýta fræðilegan texta á íslensku og ensku
    • beita eigindlegum rannsóknaraðferðum á margvísleg viðfangsefni
    • beita fræðihugtökum á margvísleg viðfangsefni
    • miðla fræðilegu efni í ræðu og riti
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • sjá uppeldis- og menntunarfræðileg hugðarefni út frá ólíkum kenningarlegum sjónarhornum
    • vinna úr eigindlegum rannsóknargögnum og leggja mat á rannsóknir í uppeldis- og menntavísindum
    • leggja mat á hvaða rannsóknaraðferðir henta best við margvíslegar aðstæður og á mismunandi rannsóknarefni
    • meta eigin frammistöðu og vinnuframlag sem og annarra á gagnrýnin hátt. geta sett fram þekkingu sína í ræðu og riti
    Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.