Áfanginn er bóklegur og verklegur. Nemendur skulu þjálfast í grundvallar aðferðum kennslu barna og unglinga og undirbúa nemendur undir þjálfara hlutverkið.
Nemendur læra um hlutverk þjálfara og leiðbeinanda í íþróttastarfi, þar sem sértök áhersla er lögð á aldurinn þriggja til tólf ára. Lögð er áhersla á skipulag þjálfunar, áætlanagerð og markmiðssetningu. Meðal efnis er þolþjálfun, styrktarþjálfun, tækniþjálfun og liðleikaþjálfun.
Nemendur læri um vöxt barna, hreyfiþroska, næringu, félagsþroska og sálrænan þroska. Farið verður í stefnu íþróttahreyfingarinnar í þjálfun barna og unglinga auk annarra stefna er snúa að þjálfara hlutverkinu. Sérstök áhersla skal lögð á mikilvægi leikrænnar kennslu í þjálfun barna og unglinga, auk þess sem nemendum skal leiðbeint með framsögn og aðferðir til að ná til barna í þjálfun.
Fjallað er um þjálfarann sem fyrirmynd og í því samhengi áhrif áfengis, tóbaks og annarra vímuefna á líkamann og afkastagetu þjálfara og iðkenda. Farið skal í siðfræði þjálfarans.
Áfanginn fæst metinn inn í þjálfarakerfi ÍSÍ sem almennur hluti 1a, 1b, og 1c.
engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hlutverki þjálfarans
skipulagi og áætlanagerð í þjálfun
muninum á þjálfun barna og unglinga
hreyfiþroska, sálrænum þroska og félaglegum þroska barna
mikilvægi holls mataræðis í þjálfun
mikilvægi þess að þjálfarinn sé fyrirmynd
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skipuleggja þjálfun til lengri og skemmri tíma
standa fyrir framan hóp og útskýra æfingar
ná athygli nemenda í kennslu
notfæra sér upplýsingatækni við þjálfun og undirbúning þjálfunar
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
miðla þekkingu sinni til iðkenda við grunnþjálfun barna og unglinga
skipuleggja grunnþjálfun miðað við mismunandi aðstæður og mismunandi getustig iðkenda
breyta æfingum svo þær hæfi mismunandi aldursstigum
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.