Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur öðlist þekkingu á grundvallar-atriðum næringarfræðinnar og samspili næringar, heilsu og íþróttaiðkunar. Fjallað er um næringarþörf mannsins, næringargildi og samsetningu helstu matvara.
Farið verður í uppbyggingu og samsetningu próteins, fitu og kolvetna. Fjallað um vatn, vítamín og steinefni og gerð grein fyrir gildi þessara efna í fæðunni. Matseðlar metnir og samdir og reiknað næringargildi út frá töflum. Fjallað er um áhrif matreiðsluaðferða á næringargildi.
Efnisatriði:
Næringarfræði, næringartafla, orkuneysla, orkuþörf, orkuefni, prótein, fita, kolvetni, vatn, steinefni, snefilefni, vítamín, næringargildi, fæðutegundir, könnun á neysluvenjum, næringarþörf mismunandi aldurshópa, máltíðir, dagsþörf, fæðudagbók.
engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
grundvallaratriðum í næringarfræði
samspili næringar og heilsu
helstu orkuefnum fæðunnar
hlutverki fæðubótarefna sem hluta af fæðuinntöku
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
meta eigin orkubrennslu út frá viðurkenndum töflum
meta eigin orkuþörf yfir ákveðinn tíma
setja saman vel samsetta máltíð útfrá næringarmarkmiðum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
meta eigin neysluvenjur
meta samspil orkuþarfar og orkuneyslu í líkamanum
meta þörf fyrir neyslu fæðubótarefna
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.