málfræði, orðaforði, stig b1 í evrópska tungumálarammanum
Samþykkt af skóla
2
5
Markmið áfangans er að nemendur æfi frekar þá málfræðiþekkingu sem þeir öðluðust í grunnskóla ásamt með ríkri áherslau á orðaforða. Nemendur munu kynnast menningu og málfari mismunandi enskamælandi landa. Margvíslegar greinar og bókmenntir tengdar þessum menningarsvæðum verða teknar fyrir til lestrar og umræðu. Áhersla verður lögð á sjálfstæð vinnubröð nemenda. Þá verða þeir einnig þjálfaðir í hópvinnu. Samskiptahæfni verður þjálfuð með því að nemendur þurfa að rökstyðja skoðun sína bæði í ræðu og riti. Nemendur þjálfast í að skrifa margbreytilega texta.
ENSK1MM05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mismunandi viðhörfum og gildum fólks í enskumælandi löndum
grunnatriðum málfræði enskrar tungu
orðaforða í tengslum við efni áfangans
samspili íslenskrar og enskrar tungu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja algengustu orðasambönd sem einkenna enskt mál
greina á milli máls frá mismunandi málssvæðum (hreim, málýskur)
lesa fjölbreytta texta í formi bókmennta, blaðagreina og svo frv.
rita lipra texta
tjá sig munnlega við mismunandi aðstæður
beita sjálfstæðum vinnubrögðum og mismunandi námstækni
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
greina á milli menningu ýmissra enskumælandi landsvæða
hagnýta sér málfræðiþekkingu sína í ræðu og riti
hagnýta sér orðaforða áfangans í ræðu og riti
skrifa læsilegan texta um fjölbreytt viðfangsefni
nýta sér ýmsa námstækni og beita sjálfstæðum vinnubrögðum
túlka og endursegja fjölbreytta texta
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.