Í áfanganum læra nemendur grunnatriði teikningar. Námið er í þremur hlutum. Í fyrsta hlutanum er lögð áhersla á að þjálfa formskilning með greiningu einfaldra forma, svo sem kassa- og kúluforma og athugun á náttúruformum. Í næsta hluta einbeita nemendur sér að skoðun umhverfisins. Þeir teikna rýmið í kringum sig, innanhúss og utan, og læra þannig forsendur eins og tveggja punkta fjarvíddar. Að lokum læra þeir að teikna mannslíkamann eftir lifandi fyrirmynd. Þar læra þeir að greina rétt stærðarhlutföll líkamans, stöðu og styttingar í rýminu.
Í tengslum við vinnuna í teikningu er lögð á það áhersla að nemendur reyni að gera sér grein fyrir því í hvers konar samhengi þeir gætu nýtt sér þessa þjálfun miðað við eigin áhugasvið. Þeir eru hvattir til að þróa hugmyndir sínar áfram á þessu stigi og að nota skissubækur við þá þróun. Í þessu samhengi eru þeim kynntar forsendur tákn- og merkingarfræði og teikningar þeirra skoðaðar út frá dæmum um sams konar áherslur í heiminum almennt. Áhersla er lögð á umræður og að nemendur geti greint niðurstöður sínar.
engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
eðli, uppbyggingu og samsetningu mismunandi forma
mikilvægi grunnforma í myndsköpun
skynjun mismunandi forma í nánasta umhverfi og nýtingu þeirra í teiknivinnunni
mikilvægi samspils hugar og handa
því hvernig fjarvíddarstyttingar breyta myndinni
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skyggja og sneiða form á blaði, eins og kúlu, kassa, keilu, píramída og rör þannig að þau virðist eðlileg í rými
teikna einfaldar skissur út frá mismunandi fyrirmyndum
teikna einfalda hluti þannig að þeir sýnist réttir í rýminu
teikna einföld náttúruform þannig að þau verði trúverðug
teikna einfaldar rýmismyndir í fjarvídd og réttum hlutföllum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
beita táknfræðilegum rökum við umræðu um mögulega merkingu óhlutbundinna mynda og hlutbundinna mynda
sýna að hann geti þróað hugmyndir sínar út frá teiknivinnunni
hagnýta sér tæki eins og skissubækur við hugmyndavinnuna
ræða og rökstyðja þær hugmyndir sem hann túlkar í verkum sínum
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.