Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1361789866.97

    Hlutbundin forritun
    FORR3HL05
    2
    forritun
    aðferðir, erfðir, hlutir, klasar, notendaviðmót
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Í áfanganum er farið yfir klasahönnun og meðhöndlun hluta, villumeðhöndlun, gagnaskipan, reiknirit, endurkvæmni og myndrænt notendaviðmót með gluggum. Notast er við Java forritunarmálið.
    FORR2GF05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hlutverkum klasa og hluta
    • tilviksbreytum, smiðum, hjúpun og aðferðum til að stilla og nálgast tilviksbreytur
    • aðferðum og yfirhleðslu þeirra og hlutum sem inntaki eða skilagildi aðferða
    • klasabreytum- og aðferðum
    • hreiðruðum klösum
    • erfðum, yfirtöku aðferða, Object klasanum, fjölbreytni, huglægum klösum og viðmóti
    • frábrigðum og villumeðhöndlun á keyrslutíma
    • gagnaskipan (stafli, biðröð, tengdur listi, tvíundatré)
    • röðunarreikniritum (víxlunarröðun og valröðun) og endurkvæmni
    • myndrænu notendaviðmóti, ílátum, íhlutum, útlitsstjórum, atburðum og hlusturum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • brjóta viðfangsefni niður í smærri einingar með klösum
    • nota klasa til að leysa verkefni og þrautir
    • bregðast við villum á keyrslutíma
    • notfæra sér gagnaskipan, reiknirit og endurkvæmni við lausn verkefna
    • búa til einfalt myndrænt notendaviðmót með glugga, tökkum o.þ.h.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • lýsa helstu hugtökum hlutbundinnar forritunar
    • meta hvernig best er að greina, hanna og forrita klasa
    • raða fylkjum með röðunarreikniritum
    • beita skipulegum aðferðum við að leysa úr viðfangsefnum og þrautum
    • sýna frumkvæði og frumleika við lausnir verkefna
    Fjölbreytilegt námsmat með áherslu á símat, tíða endurgjöf og leiðsögn. Vinna nemenda í kennslustundum er metin, lögð eru fyrir skrifleg og verkleg verkefni. Skriflegt lokapróf.