Nemendur spreyta sig á að túlka list sína eftir ýmsum ljósmynda- og listastefnum eftir eigin hugmynd. Þeir skulu beita viðeigandi aðferðum til að ná fram túlkun sinni byggt á þekkingu þeirra um ljósmyndun og vinnslu ljósmynda. Lögð er áhersla á eigin túlkun í nálgun viðfangsefna.
A.m.k. 10 einingar á 2. þrepi í listljósmyndun
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
faggrein sinni og fjölbreyttum listastefnum innan hennarfaggrein sinni og fjölbreyttum listastefnum innan hennar
miðlun sköpunar sinnar í samhengi við ólíkar listastefnur
samfélagslegu hlutverki listljósmyndunar
meðferð og túlkun ljósmynda
skapandi ljósmyndun
rannsóknarvinnu
hugmyndavinnu
gildi þess að tjá sig um eigin sköpun og sýna
vinnuumhverfi, vinnutækjum og áhöldum sinnar listgreinar og meðferð þeirra
búi yfir góðri kunnáttu til að miðla þekkingu á fagsviði sínu á fjölbreytilegan hátt
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nýta sértæka þjálfun sína í líkamsbeitingu, tækni, verklagi, skapandi aðferðum og túlkun í listljósmyndun
skipuleggja verkferli í listljósmyndun með ábyrgum og sjálfstæðum hætti
sýna frumkvæði og skapandi nálgun í listljósmyndun og beitt viðeigandi aðferðum við útfærslu verka
tjá sig á skýran, ábyrgan, gagnrýninn og skapandi hátt um eigin verkferli og listrænar niðurstöður
öðlast öryggi í beitingu mismunandi miðlunarleiða í listljósmyndun og geti valið viðeigandi leið með tilliti til verkefna og aðstæðna hverju sinni
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
hagnýta þá sérhæfðu þekkingu, leikni, aðferðir og verkkunnáttu sem hann hefur aflað sér
öðlast sjálfstraust og sjálfstæði í þróun hugmynda og sýna áræðni við útfærslu þeirra og túlkun
nota ímyndunarafl, innsæi og tilfinningar við sköpun
gera sér grein fyrir fagurfræðilegu, siðferðilegu og samfélagslegu hlutverki listamannsins
greina, tjá sig um og meta eigin verk og annara af þekkingu, víðsýni og umburðarlyndi
öðlast hæfni til að meta listrænan styrk sinn og komi auga á hagnýtingu menntunar sinnar
geti staðið að opinberri sýningu/tónleikum/viðburði og miðlað þar listrænum styrk sínum
þróa með sér aga, metnað, ábyrgð og jákvæðni í vinnubrögðum
Í áfanganum er leiðsagnarmat með símat alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar. Nemendur þurfa einnig að standast mætingarkröfur áfangans.