Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1367081569.67

    Straumar og stefnur í listljósmyndun
    LJÓS3SS05
    1
    ljósmyndun
    Straumar og stefnur í listljósmyndun
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Nemendur spreyta sig á að túlka list sína eftir ýmsum ljósmynda- og listastefnum eftir eigin hugmynd. Þeir skulu beita viðeigandi aðferðum til að ná fram túlkun sinni byggt á þekkingu þeirra um ljósmyndun og vinnslu ljósmynda. Lögð er áhersla á eigin túlkun í nálgun viðfangsefna.
    A.m.k. 10 einingar á 2. þrepi í listljósmyndun
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • faggrein sinni og fjölbreyttum listastefnum innan hennarfaggrein sinni og fjölbreyttum listastefnum innan hennar
    • miðlun sköpunar sinnar í samhengi við ólíkar listastefnur
    • samfélagslegu hlutverki listljósmyndunar
    • meðferð og túlkun ljósmynda
    • skapandi ljósmyndun
    • rannsóknarvinnu
    • hugmyndavinnu
    • gildi þess að tjá sig um eigin sköpun og sýna
    • vinnuumhverfi, vinnutækjum og áhöldum sinnar listgreinar og meðferð þeirra
    • búi yfir góðri kunnáttu til að miðla þekkingu á fagsviði sínu á fjölbreytilegan hátt
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nýta sértæka þjálfun sína í líkamsbeitingu, tækni, verklagi, skapandi aðferðum og túlkun í listljósmyndun
    • skipuleggja verkferli í listljósmyndun með ábyrgum og sjálfstæðum hætti
    • sýna frumkvæði og skapandi nálgun í listljósmyndun og beitt viðeigandi aðferðum við útfærslu verka
    • tjá sig á skýran, ábyrgan, gagnrýninn og skapandi hátt um eigin verkferli og listrænar niðurstöður
    • öðlast öryggi í beitingu mismunandi miðlunarleiða í listljósmyndun og geti valið viðeigandi leið með tilliti til verkefna og aðstæðna hverju sinni
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • hagnýta þá sérhæfðu þekkingu, leikni, aðferðir og verkkunnáttu sem hann hefur aflað sér
    • öðlast sjálfstraust og sjálfstæði í þróun hugmynda og sýna áræðni við útfærslu þeirra og túlkun
    • nota ímyndunarafl, innsæi og tilfinningar við sköpun
    • gera sér grein fyrir fagurfræðilegu, siðferðilegu og samfélagslegu hlutverki listamannsins
    • greina, tjá sig um og meta eigin verk og annara af þekkingu, víðsýni og umburðarlyndi
    • öðlast hæfni til að meta listrænan styrk sinn og komi auga á hagnýtingu menntunar sinnar
    • geti staðið að opinberri sýningu/tónleikum/viðburði og miðlað þar listrænum styrk sínum
    • þróa með sér aga, metnað, ábyrgð og jákvæðni í vinnubrögðum
    Í áfanganum er leiðsagnarmat með símat alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar. Nemendur þurfa einnig að standast mætingarkröfur áfangans.