Hreyfingarfræði, bygging og starfsemi líkamans, lyfjafræði íþrótta, íþróttameiðsl, íþróttasaga
Samþykkt af skóla
2
5
Hreyfingarfræði, íþróttameiðsl, íþróttasaga, bygging og starfsemi líkamans og lyfjafræði íþrótta
5 einingar í lýðheilsu á 1. þrepi er æskilegt
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hlutverki lyfjaeftirlitsins og hvað lyfjamisnotkun í íþróttum er
upphafi og þróun íþrótta í heiminum, á Íslandi og á Tröllaskaga
Ólympíuleikarnir til forna og nútíma
helstu afrek íslendinga á ólympíuleikunum
stofnun og hlutverk UMFÍ og ÍSÍ
ástæðum og helstu einkennum algengustu íþróttameiðsla
grunnbyggingu og -starfsemi líkamans
helstu aflfræðihugtökum líkamans
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
tengja saman byggingu og starfsemi líkamans við hreyfifræði líkamans
beita réttri 1.hjálp við algengustu íþróttameiðslunum
útskýra og finna æfingar til að útskýra helstu aflfræðihugtök líkamans
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
mynda sína eigin skoðun á viðfangsefnunum og geti tjáð hana á uppbyggilegan hátt
taka þátt í uppbyggilegum umræðum um viðfangsefnin
framkvæma og meta fyrirbyggjandi æfingar (æfingar til að koma í veg fyrir íþróttameiðsl)
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega.