Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1368186448.68

    Aðstoð við tannlækningar 2
    AVTA3SÞ10(FÁ)
    1
    Aðstoð við tannlækningar
    Sérhæfðar aðgerðir, þjálfun á klinik
    Samþykkt af skóla
    3
    10
    Áfanginn er framhaldsáfangi sem byggir á starfsþjálfun á aðgerðarstofu (klinik). Nemandi tekur virkan þátt í mismunandi verkum sem fara fram við tannlæknastólinn. Áhersla er lögð á aðstoð við mismunandi aðgeðir ásamt sérhæfðum aðgerðum. Endurtekin þjálfun á aðgerðarstofu við mismunandi verk.
    Allt bóklegt nám tanntækna ásamt AVTA2AS10
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • skipulagi vinnudags við sérhæfð verkefni á tannlæknastofum
    • undirbúningi fyrir mismunandi sérhæfðar aðgerðir
    • aðstoð við sérhæfðar aðgerðir á almennum tannlæknastofum svo sem við barnatannlækningar, gervitannagerð, almennar skurðlækningar í munni og kjálka og tannréttingar
    • skráningu á sérhæfðum upplýsingum og aðstoð við skráningar
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • undirbúa tannlæknastofu fyrir mismunandi aðgerðir við tannlæknastól svo sem barnatannlækningar, gervitannagerð, almennar skurðlækningar í munni og kjálka og tannréttingar
    • meðhöndla efni og tæki sem notuð eru við sérhæfðar aðgerðir á tannlæknastofu
    • aðstoða við sérhæfðar aðgerðir
    • ganga frá eftir sérhæfðar aðgerðir
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • bera ábyrgð á undirbúningi tannlæknastofu fyrir komu þjónustuþega
    • taka á móti þjónustuþega af fagmennsku á viðeigandi hátt
    • aðstoða af fagmennsku við sérhæfðar aðgerðir á tannlæknastofu
    • vera virkur þátttakandi við sérhæfðar aðgerðir í munni og hafa yfirsýn
    • sótthreinsa og dauðhreinsa aðgerðarstofu fyrir og eftir aðgerðir
    • ganga frá og nýta þau efni og tæki sem til eru á sem bestan hátt
    • stuðla að því að vinnuferlið gangi vel fyrir sig og sér til þess að frágangur sé til fyrirmyndar
    • geta nýtt sér þekkingu um aðstoð í raunhæfu umhverfi og geta sjálfur lagt gagnrýnið mat á hvað er vænlegt til árangurs
    Símat og ferilbók