Í áfanganum eru ýmis atriði eldra námsefnis tekin notuð við lausnir á verkefnum. Auk þess er bætt við ýmsu nýju efni og má þar nefna tvinntölur, fleiri gerðir deildajafna og frekari hagnýtingu heildareiknings.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
tvinntölum
deildajöfnum af fyrsta og öðru stigi
flóknari heildunar- og deildunarverkefni
arkarföllum
rúmmáli og yfirborðsflatarmáli snúða
bogalengd ferla
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
vinna með tvinntölur
leysa flóknari heildunar og deildunar verkefni
finna rúmmál og yfirborðs flatarmál snúða
beita hjálpartækjum og forritum við lausn stærðfræðilegra viðfangsefna
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
takast af öryggi á við stærðfræðileg verkefni
lesa stærðfræðitexta með skilningi
geta skráð lausnir sínar skýrt og skilmerkilega, skipst á skoðunum við aðra um þær og útskýrt á viðeigandi hátt
átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu hugmynda og velja aðferð við hæfi
hagnýtt sér stærðfræðilega þekkingu sína til ákvarðanatöku í sérhæfðum verkefnum
fylgja og skilja röksemdafærslur í mæltu máli og í texta og gera sér grein fyrir notkun mótdæma til að afsanna fullyrðingar
Lögð er áhersla á að hafa námsmat sem fjölbreyttast og það útfært þannig að það nái til sem flestra námsþátta. Leitast er við að nemendur komi sjálfir að matinu, s.s. með sjálfsmati og jafningjamati og að kennarar noti að stórum hluta leiðsagnarmat. Nánari útfærsla námsmats kemur fram í kennsluáætlun.