Fjallað er um normlega dreifingu og aðrar líkindadreifingar, úrtök og tölfræðilegar ályktanir, fylgni og fleira.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
algengustu líkindadreifingum
fylgnihugtakinu,
ályktunartölfræði
öryggisbilum
framsetningu tilgáta og prófana á þeim
öflun tölfræðilegra upplýsinga
notkun framangreindrar stærðfræði við að svara hagnýtum spurningum.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nýta einfalda líkindadreifingu við útreikning líkinda.
reikna fylgni á milli tveggja breytna
túlka fylgnistuðla
nota hugtökin öryggisbil, öryggismörk og öryggisstig
setja fram tilgátur og prófa þær
framkvæma Z-próf og t-próf
nýta tölfræðileg forrit við vinnslu og framsetningu tölfræðilegra gagna.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Setja margs konar verkefni upp með táknmáli stærðfræðinnar og leysa þau
Beita skipulögðum aðferðum við lausn verkefna og rökstyðja aðferðir sínar
Skrá lausnir sínar skipulega og skiptast á skoðunum um þær við aðra
Átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu
Vinna með merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu
Beita frumkvæði, innsæi og frumleika við lausn verkefna
Lögð er áhersla á að hafa námsmat sem fjölbreyttast og það útfært þannig að það nái til sem flestra námsþátta. Leitast er við að nemendur komi sjálfir að matinu, s.s. með sjálfsmati og jafningjamati og að kennarar noti að stórum hluta leiðsagnarmat. Nánari útfærsla námsmats kemur fram í kennsluáætlun.