Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1371044745.0

    Nýsköpun
    HÖNN3NS05
    1
    hönnun
    nýsköpun
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Markmiðið er að nemendur hanni frumverk (prótótýpu) af vöru og/eða þjónustu. Markmiðið er að verkið uppfylli skilyrði nýsköpunar. Lögð er áhersla á að nemendur þjálfist í að fylgja eftir hugmynd á skipulagðan hátt að lokaútfærslu. Nemendur geta unnið verk sín í samvinnu eða tengslum við fyrirtæki, stofnanir og/eða á eigin forsendum. Farið er í ýmsa þætti varðandi hönnun. Nemendur taka þátt í sýningu og samkeppni.
    HÖNN2HA05 HÖNS2HI05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu hugtökum og fagheitum hönnunarsviðsins
    • hönnunarferlinu, þörf-lausn-afurð
    • ákveðnum aðferðum í hönnunar-, iðn- og verkgreinum
    • hvernig hönnun, framleiðsla og markaðssetning helst í hendur
    • helstu aðferðum og hugmyndum varðandi vöru og vöruþróun
    • nýjum straumum í markaðs- og framleiðsluaðferðum
    • sambandi milli hugmyndar, hráefnis, tækni, aðferða og niðurstöðu
    • möguleikum og tækifærum við hönnun og framleiðslu
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • vinna sjálfstætt og temja sér vönduð vinnubrögð
    • taka sjálfstæða ákvörðun varðandi verkefnaval og framkvæmd verksins
    • nýta aðferðir markvissrar hugmyndavinnu til að finna lausn á hönnunarverkefni
    • geta gert greinarmun á vöru sem er verksmiðjuframleidd og handunnin
    • geta nýtt sér vettvangsferðir og fyrirlestra í tengslum við námsefni og verkefnaval
    • geta miðlað almennri og sértækri þekkingu sinni með mismunandi aðferðum skrif-, munn- eða verklega
    • ná markaðslegri hugsun í verkefnum sínum
    • skipuleggja viðburði á sviði lista og hönnunar í formi kynninga, sýninga eða samkeppni
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • geta unnið eftir ákveðnu ferli þar sem eitt vinnslustig tekur við af öðru
    • raungera hugmynd frá fyrstu hugdettu að lokaafurð/frumgerð
    • meta, prófa og rannsaka eigin verk út frá gildi þeirra
    • hafa frumkvæði að því að koma vinnu sinni á framfæri á fjölbreytilegan hátt
    • fjalla um og meta eigin verk og annarra á upplýstan og greinargóðan hátt og gera grein fyrir forsendum
    Dagbók, vinnuskýrsla, þátttaka í sýningu og ástundun.