Í áfanganum verður listasaga Vesturlanda frá popplist til dagsins í dag kennd. Fjallað verður meðal annars um popplist, minimalisma, hugmyndalist og póstmódernisma. Nemendur vinna fjölbreytt verkefni sem tengjast stíltímabilum, leita upplýsinga og ítarefnis í ólíkum miðlum og kynna rannsóknarniðurstöður fyrir samnemendum sínum. Farið verður á myndlistarsýningar þar sem nemendur kynnast því sem boðið er upp á í samtímamyndlist í sýningarsölum höfuðborgarsvæðisins og verkefni unnin í tengslum við vettvangsferðirnar. Nemendur verða þjálfaðir í vinnu verkefna um sögu og sögulega þróun með því að greina atburði og hugmyndir á tímabilinu.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu einkennum myndlistar síðustu 60 ára
nöfnum og verkum helstu myndlistarmanna á tímabilinu
hvernig verk myndlistarmanna geta verið ólík þótt þau tilheyri sama stíl
hvernig myndlist einstakra myndlistarmanna breytist með tíma og breyttum viðhorfum
hvernig samfélagsgerð og tíðarandi hefur áhrif á hugmyndir, viðfangsefni og útfærslu verka myndlistarmanna
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
miðla sögulegri þekkingu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
bera saman, finna tengsl, einfalda og draga ályktanir af listasögunni og þróun hennar ...sem er metið með... verkefnum,prófum og munnlegri framsögn
vinna sjálfstætt og setja fram sögulegar greiningar ...sem er metið með... verkefnum,prófum og munnlegri framsögn
vinna skipulega með sögulegan texta og setja fram á rökrænan hátt ...sem er metið með... verkefnum og prófum
greina sögulega þróun myndlistar og samhengi hennar ...sem er metið með... verkefnum og prófum
Námsmat byggir á verkefnum, ástundun og þátttöku í umræðum og lokaprófi.