Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1371123965.18

    Teikning og grafík
    TEIK2TG05
    4
    teikning
    teikning og grafík
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum er farið dýpra í að þjálfa teikningu eftir fyrirmyndum með fjölbreyttum teikniáhöldum, s.s. mismunandi gerðum blýanta, penna, bleki og penslum, kolum og litaðri krít. Einnig læra nemendur a.m.k. eina grafíkaðferð með djúpþrykki - að rista teikningu í álplötu og þrykkja með olíugrafíklitum á pappír. Nemendur halda áfram að þjálfast í markvissri skissugerð og hugmyndavinnu og að þjálfast í að kynna, greina og ræða um eigin verk og annarra á sem uppbyggilegastan hátt. Íslenskur listamaður einn eða fleiri kynntir og reynt að tengja verk þeirra verkefnum áfangans bæði í tímum og með því að fara á sýningar.
    TEIK1GR05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hvernig teikning getur verið tæki til sjálfstæðrar listsköpunar auk þess að vera tæki til skissu- og hugmyndavinnu
    • hvernig nota má fjölbreytt teikniáhöld við sköpun
    • hvað sé grafík og hvernig búa skal til myndverk með djúpþrykki
    • hversu mikilvægt sé að vinna jafnt og þétt skissu- og hugmyndavinnu
    • hvernig listamenn undirbúa listsköpun sína
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • teikna á fjölbreyttan hátt og með mismunandi áhöldum
    • gera grafíkmyndir með djúpþrykki
    • undirbúa eigin listsköpun með mismunandi aðferðum við skissu- og hugmyndavinnu
    • ræða og gagnrýna á uppbyggilegan hátt um eigin verk og annarra
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • undirbúa eigin sköpun ...sem er metið með... verkefnum
    • nota teikningu sem listaverk í sjálfu sér ...sem er metið með... verkefnum
    • búa til grafíkverk ...sem er metið með... verkefnum
    • vera gagnrýninn og geta metið eigin listsköpun ...sem er metið með... verkefnum og munnlegri framsögn
    Símat þar sem öll verkefni nemenda, verkleg og skrifleg, verða metin með tilliti til tækni, fagurfræði, vinnusemi, vinnubragða og hvernig nemandi tekur tilsögn kennara.