Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1379587501.0

    Hugur og hönnun I
    HÖNN1HH05(11)
    12
    hönnun
    Hugmyndir og hönnun í nærsamfélagi
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    11
    Í áfanganum vinna nemendur verkefni sem tengjast nærsamfélagi þeirra, þ.e. Húsavík og nágrenni. Nemendur afla sér upplýsinga um núverandi starfsemi og þjónustu í samfélaginu og greina þarfir þess fyrir ný tækifæri. Í framhaldinu vinna nemendur hugmyndavinnu um hvernig hægt er að nota mannauð, tækni, vísindi, hönnun og listir til að skapa nýja atvinnumöguleika úr þeim auðlindum sem svæðið hefur upp á að bjóða. Lögð er áhersla á að nemendur læri að nota heimildir; bæði bækur, leitarvélar og fræðsluefni á veraldarvefnum, á ábyrgan og gagnrýninn hátt. Jafnframt er áhersla lögð á að nemendur velti fyrir sér umhverfissjónarmiðum og sjálfbærni í tengslum við nýtingu auðlinda. Við hugmyndavinnuna eru nemendur hvattir til að skrifa niður og teikna upp þær hugmyndir sem þeir fá í tengslum við efnið og halda skissumöppu (portfolio) sem sýnir hugmynda- og vinnuferlið í áfanganum. Nemendur velja svo þá hugmynd sem þeir telja best fallna til áframhaldandi þróunar. Nemendur læra á margvísleg tölvuforrit, s.s. myndvinnslu-, teikni- og framsetningarforrit og hvernig þau geta nýst við að koma hugmyndum á framfæri. Vinnuferlinu í áfanganum lýkur með því að nemendur kynna fyrir samnemendum sínum og kennara fullmótaða hugmynd með aðstoð þeirra framsetningaraðferða sem þeir hafa lært að nota í áfanganum.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hvernig atvinnustarfsemi og þjónusta í nærsamfélaginu hefur þróast og er samsett á hverjum tíma
    • auðlindum í nágrenninu
    • virkni mismunandi tölvuforrita.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • framkvæma heimildaleit og vinna með heimildir á ábyrgan hátt
    • setja saman skissu- og hugmyndamöppu (portfolio) til að halda utan um hugmyndir sínar í áfanganum
    • vinna hugmynd frá upphafsreit yfir á það stig að hægt sé að kynna hana fyrir öðrum á áhugaverðan hátt með hjálp tölvuforrita eða handgerðra líkana/teikninga.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • vinna með heimildir á ábyrgan hátt ...sem er metið með... ýmsum verkefnum yfir önnina
    • taka þátt í umræðu um umhverfismál og nýtingu auðlinda á upplýstan og gagnrýninn hátt ...sem er metið með... kynningarverkefnum
    • nýta tölvutækni til að koma hugmyndum sínum í framkvæmd ...sem er metið með... skilamöppu (portfolio) og kynningarverkefnum
    • kynna hugmyndir sínar fyrir öðrum, fjalla um næstu skref í þróun þeirra og hvað þurfi til þess að þær verði að veruleika. ...sem er metið með... kynningarverkefnum.
    Í áfanganum er gert ráð fyrir leiðsagnarmati sem byggir á því að nemandi fá með reglulegum og skipulegum hætti upplýsingar um hvar hann stendur í náminu. Meðal námsmatsþátta eru kynningarverkefni og skilamappa (portfolio).