Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1383572646.45

    Bókstafareikningur og talnalæsi
    STÆR1BT05
    10
    stærðfræði
    Bókstafareikningur og talnalæsi
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Helstu viðfangsefni áfangans eru náttúrulegar, heilar og ræðar tölur og aðgerðir á þeim, undirstöðuatriði algebru, veldi og rætur, lausnir jafna, óuppsettar jöfnur, lausnir verkefna og þrauta, reikniformúlur, talnahlutföll, einingaskipti, skiptireikningur, prósentur, vextir, hnitakerfið, jafna beinnar línu, jöfnur af 1. stigi og kynning á 2. stigi.
    Einkunnin C eða hærra á grunnskólaprófi í stærðfræði.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • tölum og reikniaðferðum
    • forgangsröðun aðgerða og algengum stærðfræðitáknum
    • talnareikningi og deilanleika með lágum og stórum tölum
    • brotum, prósentu- , hlutfalla- og vaxtareikningi
    • notkun tákna sem staðgengi talna
    • eiginleikum beinnar línu í hnitakerfi
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • vinna með almennar tölur, röð aðgerða, almenn brot, bókstafsreikning, jöfnur og algebru
    • vinna með prósentu-, hlutfalls- og vaxtareikning
    • breyta stærðareiningum, veldum og rótum
    • vinna með jöfnu beinnar línu, finna hallatölu og skurðpunkta við ása hnitakerfis
    • temja sér gagnrýna en um leið skapandi hugsun
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • setja fram tölulegar upplýsingar
    • færa heimilisreikning
    • reikna út afslátt, virðisauka og prósentur
    • gera sér grein fyrir stærðum sem settar eru fram í staðalformi eða með forskeytum
    • nýta sér þá rökföstu hugsun, sem talnafræðin reynir á, í daglegu lífi