Megin áhersla er lögð á það að vinna áfram með lestur mismunandi texta, þjálfa ritun og vinna að rannsóknum auk þess að lesa fræðirit á akademískum grunni. Nemendur læra að tjá sig með fjölbreyttari hætti um skoðanir sínar til undirbúnings háskólanámi.
Í áfanganum er byggt ofan á þann grunn sem lagður var á þriðja þrepi. Lögð er áhersla á að nemendur ráði við flóknari og fjölbreyttari texta og að þeir auki við orðaforða sinn. Nemendur eru þjálfaðir í málfræðiatriðum sem auka hæfni til að tjá sig í ræðu og riti um líðandi stund og liðna tíð. Þeir læra að tjá skoðanir sínar á markvissari hátt og nota til þess rökstuðning og fræðilegar áherslur. Þannig eykst innsýn í málnotkun í fræðitextum og bókmenntum.
10 einingar í ensku á 3. þrepi
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
orðaforða tengdum fræðigreinum og bókmenntun
flóknari atriðum setningafræði
mismunandi textum og samanburði á þeim
mismunandi uppbyggingu og efnistökum í texta eftir því hvaða tilgangi hann á að þjóna
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
tjá sig um mismunandi texta
spyrja markvissra spurninga sem tengjast akademískum enskum fræðum
tjá sig í ræðu og riti um viðfangsefni áfangans og færa rök fyrir máli sinu
skilja innihald flókinna fræðilegra texta og fjalla um þá
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
ráða við kringumstæður sem tengjast efni áfangans
skiptast á skoðunum varðandi mismunandi texta
setja fram rökstuddar ályktanir út frá fræðilegum texta í ræðu og riti
þróa með sér aga og metnað til að auka þekkingu og getu í enskum textum
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.