Nemendur kynnast heimilda- og fréttaljósmyndun, verkefnum á því sviði og vinna verkefni því tengt með eigin listrænu nálgun. Þeir skulu beita viðeigandi aðferðum til að ná fram túlkun sinni byggt á þekkingu þeirra um ljósmyndun og vinnslu ljósmynda.
A.m.k. 10 einingar í listljósmyndun á 2. þrepi
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
tilgangi faggreinanna
siðfræðilegum álitamálum
rannsóknarvinnu
hugmyndavinnu
listrænni túlkun
gagnrýni
gildi þess að tjá sig um eigin sköpun og sýna
vinnuumhverfi, vinnutækjum og áhöldum og meðferð þeirra
miðlun þekkingar á fagsviði sínu á fjölbreyttan hátt
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
takast á við heimilda- og fréttaljósmyndun með ábyrgum, sjálfstæðum og skapandi hætti
fást við siðfræðileg álitamál faggreinarinnar
afla upplýsinga um viðfangsefni sem hann túlkar
sýna frumkvæði og skapandi nálgun í frétta- og heimildaljósmyndun og beita viðeigandi aðferðum við útfærslu verka
greina eigin verk og annarra og gagnrýna þau
tjá sig á skýran, ábyrgan, gagnrýninn og skapandi hátt um eigið verkferli og listrænar niðurstöður
öðlast öryggi í beitingu mismunandi miðlunarleiða í heimilda- og fréttaljósmyndun og geta valið viðeigandi leið með tilliti til verkefna og aðstæðna hverju sinni
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
hagnýta þá sérhæfðu þekkingu, leikni, aðferðir og verkkunnáttu sem hann hefur aflað sér
gera sér grein fyrir fagurfræðilegu, siðfræðilegu og samfélagslegu hlutverki heimilda og fréttaljósmyndunar
túlka viðfangsefni sitt með listljósmyndum byggt á áreiðanlegum upplýsingum
nota innsæki og tilfinningar við sköpun
gera sér grein fyrir fagurfræðilegu, siðfræðilegu og samfélagslegu hlutverki heimilda- og fréttaljósmyndunar
gagnrýna á uppbyggilegan og hlutlægan hátt
greina, tjá sig um og meta eigin verk og annarra af þekkingu, víðsýni og umburðarlyndi
ganga frá og birta eigin verk á sýningu, neti eða prentmiðli
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega.