Nemendur fást við útreikninga og stærðfræðileg hugtök sem notuð eru í daglegu lífi. Þeir læra að nota táknmál stærðfræðinnar, s.s. tölur og talnafræði, reikniaðgerðir, hlutföll, prósentur og tölfræði og geti notað töflureikna.
Nemandi skal öðlast hæfni í almennum aðferðum og verklagi stærðfræðinnar, þ.e. meðferð talna og tölulegra gagna, skilja stærðfræðilegan texta, geta notað skipulagðar aðferðir við leit að lausnum, ná valdi á einföldum röksemdafærslum, geta notað tölvur og reiknivélar við lausn dæma. Nemandi skal öðlast skilning á hugtakinu fjármálalæsi og geta greint valkosti í fjármálum.
Engar.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hafa aflað sér almennrar þekkingar á talnakerfinu, reikniaðgerðum, hlutföllum, prósentum og tölfræði gegnum áhorf, lestur, hlustun, umræðu eða önnur samskipti.
geta greint almenna þekkingu sína í stærðfræði þannig að hann beiti viðeigandi aðferðum við lausnir.
geta miðlað almennri þekkingu sinni með mismunandi aðferðum, skriflega, munnlega eða verklega.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
beita aðgerðum á heilar tölur, nota víxlreglu, tengireglu og dreifireglu í talnareikningi og vinna með brot, prósentuhlutföll og vaxtareikning.
ræða stærðfræðileg verkefni við aðra, vinna með þeim að lausn þeirra og gera skriflega, munnlega og/eða myndræna grein fyrir niðurstöðum sínum og aðferðum.
tengja saman almenn stærðfræðileg hugtök og myndrænt efni og greina og hagnýta upplýsingar sem birtast í fjölmiðlum þar sem stærðfræði kemur við sögu hvort sem það er skrifað, talað, myndrænt eða stafrænt.
beita reiknivél af öryggi.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
takast á við stærðfræðileg verkefni sem upp koma í daglegu lífi og nota stærðfræði við margs konar störf í þjóðfélaginu. Metið með verkefnum í ferilmöppu og prófum.
sýna fram á almenna siðferðisvitund, umburðarlyndi og að hann átti sig á megineinkennum stærðfræðinnar til að efla og öðlast trú og skilning á eigin getu. Metið með hópverkefnum.
setja sig inn í og túlka útskýringar og röksemdir annarra af virðingu og umburðarlyndi og án fordóma.
skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar í mæltu máli, rituðu, myndrænt eða í töflum sem metið er með verkefnum og prófum.
beita skipulegum aðferðum við leit lausna og meta hvort lausnir eru réttar/áreiðanlegar sem metið er með prófum og verkefnum.
miðla upplýsingum skriflega, munnlega, myndrænt eða með hjálp upplýsinga-tækninnar sem metið er í verkefnavinnu.
Annars vegar er nám og námsþættir metið sem ferli og hins vegar sem afurð. Nemandinn sjálfur og verk hans eru metin á meðan á náminu stendur en einnig afraksturinn og verkin sem hann skilar frá sér í náminu. Hér er um að ræða próf og einstaklings- og hópverkefni. Mikil áhersla er lögð á vinnusemi og verkefnavinnu í ferilmöppu nemandans. Fjölbtreytilegar námsmatsaðferðir sem byggjast m.a. á gátlistum (checklist), marklistum (rating scale) og einfaldri og víðtækri viðmiðunartöflu (rubric). Við úrlausn á prófverkefnum eru leyfð hjálpargögn.