Í áfanganum kynnast nemendur sögu og þróun íslenkra barna - og unglingabókmennta og fræðast um mál og menningarheim barna. Jafnframt lesa nemendur yfirlitsgreinar um málþroska, máltöku og ritun barna og fá yfirlit yfir íslenskar rannsóknir um þessi efni.
Að nemandi hafi lokið 15 fein.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
geti nýtt sér helstu bókmenntafræðileg hugtök sem tengjast barna - og unglingabókum
helstu stigum máltöku barna
flokkun barna- og unglingabóka og geri sér grein fyrir ólíku efni þeirra, eðli og tilgangi
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skrifa heimildaritgerðir og styttri texta um barnaefni
kynna verkefni sín munnlega og skriflega
átta sig á hvað einkennir góðar barna- og unglingabækur
nýta sér fræðileg vinnubrögð við úrvinnslu efnis
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
velja á gagnrýninn hátt lesefni handa börnum og unglingum
meta með gagnrýnum huga barnaefni af ýmsu tagi
semja efni sem ætlað er börnum
Námsmat er fólgið í leiðsagnarmati þar sem vinna nemenda er metin jafnóðum allan námstímann. Nemendur vinna fjölbreytt verkefni, skrifa heimildaritgerð, flytja fyrirlestur og leysa ýmsar kannanir og/eða próf.