Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1401981758.79

    Heilsa og lífstíll
    HLSE1ÍÞ05
    3
    heilsuefling
    geðrækt, heilsa, hollusta, hreyfing, lífsstíll, líkamsrækt, næring, velferð, íþróttir, útivist
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Í áfanganum verður fléttað saman hreyfingu og fræðslu um áhrif lífsstíls á heilsu og leitast við að hvetja nemendur til heilbrigðari lífshátta. Lögð verður áhersla á fjölbreytta líkamsþjálfun í formi þol-, styrktar- og liðleikaþjálfunar í þeim tilgangi að nemendur finni hreyfingu við sitt hæfi. Nemendur fræðast um næringu, svefn, hreyfingu, tóbak og vímuefni og hvernig þessir lífsstílsþættir geta haft áhrif á eigin heilsu. Auk þess verður boðið upp á mælingar s.s. þol- og styrktarmælingar, blóðþrýstings-, ummáls- og fitumælingar.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Hvernig ýmsir lífsstílsþættir s.s. mataræði, hreyfing, hreinlæti, svefn og streita hafa áhrif á heilsu okkar.
    • Mikilvægi úthalds-, styrktar-, og liðleikaþjálfunar.
    • Mikilvægi hreyfingar fyrir mismunandi hópa fólks og ráðleggingar um hreyfingu.
    • Skaðsemi tóbaks, áfengis og annarra fíkniefna
    • Helstu leiðum í forvarnarstarfi gegn vímuefnum.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Auka úthald sitt, styrk og liðleika með fjölbreyttum aðferðum.
    • Stunda slökunaræfingar.
    • Útbúa heilsudagbók.
    • Beita forvörnum í nærumhverfi sínu.
    • Leita sér upplýsinga sem varða heilsusamlegan lífsstíl.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Stunda heilsusamlegan lífsstíl og setja sér einföld og skýr markmið varðandi heilsueflingu metið með heilsudagbók og kynningarverkefnum.
    • Styrkja jákvæða sjálfsmynd og þátttöku í almennri heilsurækt, leikjum og útiveru sem metið er með þátttöku nemenda og umræðum.
    • Viðhalda líkamshreysti sem metið er með því að nemendur leysa af hendi verkefni, æfingar og stunda leiki.
    • Nýta sér möguleika í að flétta hreyfingu í daglegt líf og starf sem metið er með heilsudagbók og áætlanagerð nemenda.
    • Taka þátt í umræðum og miðla fróðleik um hættur er fylgja ávana- og fíkniefnum sem metið er með umræðum, rökræðum og jafningjamati.
    • Nýta sér upplýsingatækni í sambandi við heilsurækt, næringu og lífsstíl sem metið er með umræðum og netverkefnum.
    Þetta er bæði verklegur og bóklegur áfangi og er námsmat að mestu á formi mismunandi verkefna. Verklegar æfingar (hreyfing), verkefni, hópverkefni, umræðuverkefni og ávallt er lögð áhersla á tengingu við daglegt líf nemenda. Ekki verður lokapróf í áfanganum og stuðst er við leiðsagnarmat.