Í áfanganum fá nemendur yfirlit yfir sögu og þróun íslenskra barna- og unglingabóka. Auk þess kynnast ýmsum flokkum barnabóka, svo sem þjóðsögum og ævintýrum, myndabókum, bókum fyrir stálpuð börn, myndasögum og unglingabókum. Í áfanganum eru því lesnar margar barnabækur, íslenskar og þýddar, af ýmsum gerðum auk fræðigreina um efnið. Einnig er barnaefni skoðað í tengslum við bókmenntirnar. Markmiðið er að nemendur geri sér grein fyrir gildi barnabóka og þeim möguleikum sem markvisst starf með þær býður upp á. Í tengslum við efni áfangans fá nemendur þjálfun í notkun spjaldtölva í starfi með börnum.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þróunarsögu íslenskra barna- og unglingabóka.
helstu flokkum barnabóka og einkennum þeirra.
fræðilegri umræðu um um barna- og unglingabókmenntir.
aðferðum við markvissa notkun barnabóka og menningarefnis í starfi með börnum.
möguleikum við notkun spjaldtölva í starfi með börnum.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
flokka barna- og unglingabókmenntir.
skoða barna- og unglingabækur í sögulegu samhengi.
greina og túlka texta og myndir barna- og unglingabókmennta.
lesa fræðilegt efni um barnabækur
vinna með heimildir.
vinna ýmis verkefni, munnleg og skrifleg um efni áfangans.
nota spjaldtölvu í námi og starfi.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
velja gott lesefni handa börnum og unglingum og rökstyðja val sitt.
geti greint, túlkað og metið barnabækur.
skila skriflegum og munnlegum verkefnum sem uppfylli kröfur um vinnubrögð og heimildir.
vinna á skapandi hátt með bókmenntir í starfi með börnum.
nota spjaldtölvur í starfi með börnum.
Námsmat er fjölbreytt, lestrarkannanir, styttri verkefni, lokaverkefni, kynningar og þátttaka í tímum. Áhersla er lögð á að nemendur miðli eigin reynslu úr lífi og starfi til annarra í áfanganum.