Í áfanganum er lögð megináhersla á þjálfun í tjáningu, bæði munnlegri og ritaðri. Lögð er áhersla á að nemendur séu færir um að tjá hugsun sína skýrt bæði munnlega og skriflega og geti rökstutt mál sitt og beitt útskýringum eða öðrum aðferðum ef orðaforða þrýtur. Lesnir eru fjölbreyttir textar bæði bókmenntatextar og sérhæfðari og flóknari textar en áður og einnig unnið með lestur eftir áhugasviði nemenda. Lögð er áhersla á að nemendur verði læsir á flóknari texta en áður. Nemendur kynnist danskri menningu á sem fjölbreyttastan hátt. Lögð er áhersla á að nemendur beri ábyrgð á eigin námsframvindu og séu meðvitaðir um mismunandi aðferðir til að tileinka sér tungamál. Áhersla er lögð á sjálfstæð vinnubrögð.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þverfaglegum orðaforða til markvissrar notkunar, bæði munnlega og skriflega
rithefðum í textasmíð og meðferð heimilda
mismunandi afstöðu og túlkun bókmenntahöfunda og dýpri merkingu texta
notkun hjálpargagna, s.s. orðabóka, leiðréttingaforrita auk ýmissa hjálpargagna á netinu
málkerfinu til markvissarar notkunar, bæði munnlega og skriflega
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
að lesa mismunandi textagerðir; blaðagreinar, sérhæfða texta og bókmenntatexta
beita þeim lestraraðferðum sem við eiga eftir gerð texta og viðfangsefnis
tjá sig munnlega á máli sem hæfir aðstæðum hverju sinni
tjá sig skriflega bæði á formlegan og óformlegan hátt
nota reglur málkerfisins.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skilja almennt talað mál, fjölmiðlaefni, fræðigreinar og annað flóknara efni
halda uppi samræðum og tjá sig um eigin hugmyndir og skoðanir og geta rökstutt mál sitt
skrifa mismunandi texta og beita þeim rithefðum sem við eiga í textasmíð
nýta nýjan orðaforða bæði munnlega og skriflega
auka meðvitund um eigin færni í tungumálinu og eigin leiðir til að tileinka sér málið.