Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1408447659.73

    Form, þrívídd, efnis- og myndbygging
    MYNL2ET03
    2
    myndlist
    efnis- og myndbygging, tvívíð og þrívíðform; form-
    Samþykkt af skóla
    2
    3
    Í þessum áfanga er lögð áhersla á að nemendur efli næmi sitt fyrir myndbyggingu á tvívíðum fleti. Þeir kynnast klassískum lögmálum myndbyggingar og kanna myndflötinn; hvernig eðli hans breytist eftir því hvernig form skipta honum upp og hafa áhrif á jafnvægi hans. Kannaðar verða stærðir og hlutföll forma í rými. Nemendur vinna síðan verk frá tvívíðri formfræði yfir í þrívídd. Kannaðar eru mismunandi aðferðir og eftirfarandi efnisatriði/kjarnahugtök kynnt: Punktur, lína, flötur, rými, hæð, lengd, breidd, dýpt, tími, tvívíð form, þrívíð form, náttúruform, stærðfræðileg form, samræmi, jafnvægi, misvægi, speglun, hrynjandi, taktur, endurtekning, jákvæð form, neikvæð form, áferð, uppsetning, litir.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Möguleikum grunnformanna og línunnar
    • Forsendum myndbyggingar og fjarvíddar
    • Tvívíðum formum, myndbyggingu og möguleikum þeirra
    • Þrívíðum formum, uppbyggingu og notkun til að skapa hluti eða rýmisverk.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Beita línu og formum til að ná fram mismunandi áhrifum
    • Búa til mynstur
    • Uppbyggingu myndflatar
    • Vinna myndverk í tvívíðu formi
    • Vinna myndverk í þrívíðu formi.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Sýna sjálfstæði í vinnubrögðum og bera ábyrgð á eigin námi
    • Beita gagnrýninni og skapandi hugsun, sýna áræðni og frumkvæði við lausn verkefna
    • Tjá skoðanir sínar og skýra verklag á ábyrgan, sjálfstæðan og skýran hátt
    • Geta tengt þekkingu sína og leikni við starfsumhverfi og daglegt líf.
    Leiðsagnarmat. Fjölbreytt verkefni metin jafnt og þétt yfir önnina. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Engin skrifleg lokapróf.