Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1410283428.12

    Stærðfræði með áherslu á prósentureikning
    STÆR1PR03
    27
    stærðfræði
    Prósentureikningur
    Samþykkt af skóla
    1
    3
    Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Áhersla verður á prósentureikning með fjölbreyttri nálgun. Það verður m.a. gert með mismunandi verkefnavinnu, vettvangsferðum í verslanir, veraldarvefurinn verður notaður ásamt tilboðsbæklingum og spilum. Stefnt er að því að viðhalda og byggja ofan á þann grunn sem nemandi hefur þegar tileinkað sér.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Grunnatriðum í prósentureikningi
    • Tölum og reikniaðgerðum
    • Forgangsröðun aðgerða
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Beita prósentureikningi í einföldum dæmum
    • Temja sér gagnrýna en um leið skapandi hugsun
    • Leysa úr stærðfræðilegum prósentuupplýsingum
    • Tileinka sér sjálfstæð vinnubrögð
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Setja fram tölulegar upplýsingar
    • Skrá lausnir sínar á skipulagðan hátt
    • Reikna afslátt á vörum og/eða þjónustu
    • Beita skipulögðum aðferðum við lausn verkefna sem tengjast námsefninu
    • Lesa í umhverfi sitt, t.d. í auglýsingabæklinga þar sem vörur eru auglýstar með afslætti
    • Reikna út afslætti og tilboð
    Námsmatið er einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.