Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Unnið verður með tölur og gildi þeirra með fjölbreyttri nálgun. Meðal annars með mismunandi verkefnavinnu, vettvangsferðum í verslanir. Í gegnum veraldarvefinn og notaðir verða tilboðsbæklingar og spil. Stefnt er að því að viðhalda og byggja ofan á þann grunn sem nemandi hefur þegar tileinkað sér.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Hvar og hvenær talnagildi koma við sögu í daglegu lífi
Tölum og reiknisaðgerðum
Forgangsröðun aðgerða
Algengum stærðfræðitáknum
Gildi talna
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Vinna með tölur á fjölbreyttan hátt
Temja sér gagnrýna en um leið skapandi hugsun
Skrá lausnir sínar á skipulagðan hátt
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Nýta sér tölulegar upplýsingar
Vinna með tölur
Nýta sér viðeigandi stuðningstæki þegar það á við, s.s. reiknivél í símum
Temja sér gagnrýna en um leið skapandi hugsun
Námsmatið er einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.