Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Í áfanganum fá nemendur kynningu á notkunarmöguleikum tölvunnar og fræðast um örugga netnotkun og óskrifaðar og skrifaðar reglur á samskiptavefjum og bloggsvæðum.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Að tölvur eru stór hluti af lífi okkar
Mikilvægi þess að fylgja ákveðnum umgengisreglum við tölvunotkun
Mikilvægi þess að vanda tölvusamskipti eins og önnur samskipti
Því að það er ekki allt satt og rétt sem sett er á veraldarvefinn
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Að greina á milli þess hversu áreiðanlegar upplýsingar eru á netinu
Að nýta sér netið á öruggan og ánægjulegan hátt
Vinna með texta sem hann hefur lesið og/eða hlustað á
Nota samskiptavefi á borð við facebook á sem öruggastan hátt
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Lesa í og/eða nýta sér upplýsingar sem koma fram á síðum eins og SAFT og öðrum síðum sem kenna örugga netnotkun
Auka sjálfstraust sitt og trú á eigin tölvulæsi
Hlusta á sjónarmið annarra af víðsýni
Lesa í umhverfi, samskipti, tilfinningar og reglur í þeim tilgangi að átta sig á hvað er viðeigandi hverju sinni
Þekkja muninn á því sem er raunverulegt og óraunverulegt
Lesa í leik-og samskiptareglur
Leiðsagnarmat, virkni í kennslustundum og mæting. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.