Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Áhersla verður á andlegt, líkamlegt og félagslegt heilbrigði. Einnig samspil einstaklings, aðstæðna og umhverfis. Notast verður við atburði líðandi stundar sem umræðuefni og sögulegar staðreyndir. Megin áhersla verður á að nemendur viðhaldi og byggi ofan á þann grunn sem þeir búa nú þegar að.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Hugtökunum, heilbrigði og velferð
Mikilvægi þess að nýta hæfileika sína
Mikilvægi þess að borða hollt og gott
Mikilvægi hreyfingar og hvíldar
Hugtökunum: hollusta, hvíld, hreyfing, hreinlæti, hamingja, hugrekki og kynheilbrigði.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Skoða og meta eigið heilbrigði og eigin velferð
Vinna með öðrum
Taka tillit til annarra
Sýna samkennd
Taka þátt í umræðum og tjá eigin skoðanir
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Vera meðvitaður um styrkleika sína
Að spyrja spurninga og hlusta á sjónarmið annarra af víðsýni
Tileinka sér jákvætt hugarfar
Auka eigið heilbrigði og velferð
Námsmatið er einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.