Læsi, bókmenntir, hugtakaskilningur, málfræði, sjálfbærni og ritun
Samþykkt af skóla
1
5
Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Unnið verður með alla þætti íslenskunnar og grunnþátturinn sjálfbærni verður hafður að leiðarljósi. Notaðar verða aldursmiðaðar bókmenntir sem gefa fjölbreytta sýn á aðstæður og umhverfi ungs fólks. Einnig varða sjálfshjálparbækur, íslensk tónlist og fjölbreytt verkefni nýtt í kennslunni. Áhersla er á að námið verði sjálfbært í þeirri merkingu að það eigi eftir að nýtast nemendum í framtíðinni og færa þá nær raunveruleika lífsins í gegnum fræðslu og umfjöllun/upplifun.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Hugtakinu sjálfbærni
Fjölbreytileika lífs
Að sérstaða manna meðal lífvera er margvísleg
Mikilvægi tjáningar og skynjunar
Ýmsum aldurs- og áhugamiðuðum hugtökum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Átta sig á fjölbreytileika samfélagsins og mismunandi menningarheimum
Að hægt er að nálgast viðfangsefni á fjölbreyttan hátt
Að hægt er að nýta sér reynslu annarra til að takast á við sambærilegar aðstæður
Tjá sig með fjölbreyttum leiðum
Taka þátt í umræðum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Skilja þá hugsun sem felst í hugtakinu sjálfbærni
Virða fjölbreytileika náttúru, umhverfis og fólks
Hlusta á sjónarmið annarra af víðsýni
Námsmatið er einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf erfrá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.