Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Unnið verður með Norðurlöndin og fjallað um helstu borgir hvers lands. Einnig verða sameiginlegir þættir landanna skoðaðir ásamt því hvað gerir þau ólík.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Nöfnum Norðurlandanna
Höfuðborgum Norðurlandanna
Helstu kennileitum er tengjast Norðurlöndunum
Vinsælum ferðamannastöðum á Norðurlöndum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Nefna og aðgreina Norðurlöndin
Setja sig í spor ferðamanns og ferðast á hina ýmsu staði
Leita mismunandi leiða í vinnuferlinu
Nálgast viðfangsefni á mismunandi hátt
Að beita mismunandi aðferðum í vinnuferlinu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Taka þátt í umræðum um Norðurlöndin
Greina á milli aðal- og aukaatriða
Lesa í og/eða nýta sér mismunandi upplýsingar í umhverfinu
Hlusta á sjónarmiða annarra af viðsýni
Taka eftir ólíkum viðfangsefnum
Námsmatið er einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.