Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1410389376.76

    Danska með áherslu á tjáningu
    DANS1TF02
    9
    danska
    Tjáning og framburður
    Samþykkt af skóla
    1
    2
    Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Unnið verður með talmál dönskunnar þar sem tjáningin er höfð að leiðarljósi. Áhersla verður á að efla þekkingu, leikni og hæfni nemenda í notkun þeirra tjáskiptaleiða sem henta hverjum og einum. Hlustun, umræður, hugtakaskilningur og lestur verður nálgunin í áfanganum og notast verður við bókmenntir, kvikmyndir og tímarit með fjölbreyttum verkefnum til að byggja ofan á þá þekkingu sem fyrir er.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Algengum orðum, orðasamböndum og stuttum setningum
    • Einfaldum leiðbeiningum og upplýsingum á danskri tungu
    • Að tjá sig um afmörkuð efni
    • Framburði í dönsku máli
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Heilsa, kynna sig, þakka fyrir sig og afsaka sig með viðeigandi orðalagi
    • Tjá sig fyrir framan nemendahópinn á sinn hátt
    • Mynda einfaldar setningar
    • Greina heiti og einstök orð, þegar talað er á danskri tungu
    • Skilja aðalatriði í einföldum samtölum, taka þátt í umræðum og tjá eigin skoðanir
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Heilsa, kynna sig, þakka fyrir sig og afsaka sig með viðeigandi orðalagi
    • Tjá skoðanir sínar og tilfinningar á danskri tungu
    • Segja frá efni sem fjallað hefur verið um í stuttu máli
    • Líkja eftir framburði á algengum orðum, orðasamböndum og stuttum setningum
    • Tjá sig um þau orð og orðasambönd, t.d. sem hann hefur lært
    • Mynda og svara einföldum spurningum út frá orðaforða sem tengist viðfangsefninu
    • Vinna samtalsæfingar út frá fyrirmyndum sem fengist hefur verið við
    Námsmatið getur verið fjölbreytt og einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.