Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Unnið verður með stöðu karla og kvenna í nútímasamfélagi og fjallað um gagnrýna hugsun og nemendur æfðir í að temja sér hana. Fjallað verður um jafnrétti í tengslum við mismun kynjanna og samskipti, sjálfsmynd og sjálfsvitund ásamt almennu heilbrigði.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Mismunandi stöðu karla og kvenna í nútímasamfélagi
Mikilvægi jafnréttis hvarvetna í þjóðfélaginu
Gagnrýnni hugsun og merkingu hennar fyrir einstaklinginn
Mikilvægi réttrar sjálfsmyndar
Mikilvægi þess að öðlast færni í félagslegum samskiptum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Beita gagnrýnni hugsun, sérstaklega gagnvart hinum ýmsu miðlum
Gera sér grein fyrir jafnrétti í þjóðfélaginu
Skynja hvað er rétt og rangt og geta tekið ákvarðanir í samræmi við það
Tala um tilfinningar og reynslu í félagslegum samskiptum við bæði kynin
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Beita gagnrýnni hugsun í hvívetna
Horfa á mismunandi þjóðfélagshópa út frá jafnrétti og mannréttindum
Hafa jákvætt viðhorf gagnvart mismunandi þjóðfélagshópum óháð stöðu þeirra
Skynja eigin tilfinningar og þarfir og njóta sín í samvistum við aðra
Geta tekið upplýstar ákvarðanir
Námsmatið getur verið fjölbreytt og einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.