Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1410444837.49

    Heimilisfræði með áherslu á sköpun í víðu samhengi
    HEFR1SS04
    6
    Heimilisfræði
    Sköpun í víðu samhengi
    Samþykkt af skóla
    1
    4
    Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi, sérstaklega sköpun í sem víðasta samhengi. Áhersla er lögð á frumkvæði, sjálfstæð vinnubrögð, uppgötvun, gagnrýni, læsi, hagkvæmni, nýtingu og sköpun í daglegu lífi. Nemendur leysa verkefnin á sjálfstæðan hátt en einnig í samvinnu við aðra.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Hugtakinu sköpun í daglegu lífi sem byggist m.a. á ímyndunarafli hvers og eins
    • Hvað sköpun þýðir með tilliti til innkaupa, matreiðslu og nýtingu fæðunnar
    • Mikilvægi frumkvæðis, sjálfstæðis og sköpunar í daglegu lífi
    • Áhrifum sköpunar í heimilishaldi og umhverfi
    • Að vinnuferlið hefur sama mikilvægi og afraksturinn
    • Umburðarlyndi og virðingu fyrir sjálfum sér og öðrum
    • Sjálfstæðum vinnubrögðum, samvinnu og verkaskiptingu
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Nota mismunandi leiðir og aðferðir í vinnuferli sínu
    • Beita fjölbreyttum aðferðum til að stuðla að eigin sköpun
    • Nýta hráefni á óhefðbundinn hátt með það fyrir augum að skapa nýjungar
    • Skoða eigin neysluvenjur með tilliti til breytinga og sköpunar
    • Horfa á umbúðir og afganga sem tækifæri til sköpunar og nýjunga
    • Vinna sjálfstætt og í samvinnu við aðra nemendur
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Ígrunda og nýta eigin hæfileika, sveigjanleika og frumkvæði til að skapa úr mismunandi hráefni með eða án skriflega leiðbeininga
    • Ræða málin og vera óhæddur að leita nýrra leiða í sköpun sinni
    • Vera meðvitaður um eigin neysluvenjur og geta breytt þeim á skapandi hátt
    • Þekkja styrkleika sína og geta nýtt þá á jákvæðan hátt í umhverfi sínu
    • Nýta mat á fjölbreyttan hátt með sköpun í huga
    • Vinna með öðrum og sjálfstætt
    • Vita að þekkingarleit og sköpunarferli eru ekki síður mikilvæg en svör og niðurstöður
    Námsmatið getur verið fjölbreytt og einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.