Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Farið verður yfir nokkur undirstöðuhugtök stærðfræðinnar á einfaldan og fjölbreyttan hátt. Byrjað er að fjalla um efnið á sjónrænan- og heyrnrænan hátt. Tekin eru fyrir grunnform og grunnhugtök eins og fyrir framan, fyrir aftan, ofan, neðan og einnig tölustafir og einfaldar reiknisaðgerðir. Viðfangsefni og mismunandi form eru skoðuð og yfirfærð á námsumhverfið.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Að mismunandi form eru í umhverfinu
Að formin eru ólík og eru allsstaðar
Að til er fjöldi tölustafa sem tákna ákveðinn fjölda
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Að greina á milli forma
Að skoða mismunandi form
Að nefna mismunandi form
Að þekkja tölustafi
Að kynnast mismunandi reikniaðferðum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Taka þátt í umræðum um form í náttúrunni
Reikna einföld dæmi úr daglegu lífi
Námsmatið getur verið fjölbreytt og einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.