Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Nemendur fá tækifæri til að hafa áhrif á dansstíla og virkja eigin sköpunarkraft í gegnum dans og hreyfingu. Farið er yfir nokkur grunnspor í dansi.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Tilgangi danslistarinnar sem ákveðnu tjáningarformi
Nokkrum grunnsporum í dansi
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Að tjá sig með hreyfingu
Grunnsporum í dansi
Að dansa ákveðinn dans eða dansa
Tjáningu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Geta dansað einn og sér eða með öðrum
Taka þátt í tómstundastarfi sem byggist á dansi
Geta tjáð sig í gegnum hreyfingu
Námsmatið getur verið fjölbreytt og einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.