Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Nemendur gera ákveðnar æfingar til að koma í veg fyrir kreppur eða aflaganir og til þess að styrkja líkama.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Mikilvægi þess að stunda æfingar
Að vellíðan getur fylgt æfingum
Að hægt er að njóta æfinga
Að æfingar geta komið í veg fyrir kreppur og aflaganir
Að líkaminn styrkist við að stunda æfingar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Að framkvæma teygjuæfingar
Að ganga sér til heilsubótar
Æfingum í vatni
Að auka stöðutíma í standbekk
Að gera æfingar í stöðvaþjálfun
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Taka þátt í æfingum sem henta eða benda á hvaða æfingar henta honum
Fjölga tækifærum til að nýta sér ýmis tilboð á sviði hreyfingar svo sem sund, gönguferðir og stöðvaþjálfun
Námsmatið getur verið fjölbreytt og einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.