Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1410464312.51

    Lífsleikni með áherslu á tómstundir
    LÍFS1TÓ05
    26
    lífsleikni
    Tómstundir
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Ýmsir flokkar tómstunda verða skoðaðar og kynntir. Fjallað verður um fjölbreytileika þeirra og hvernig hægt er að nota þær í þeim tilgangi að gefa lífinu enn meira gildi. Skoðaðar verða úti og inni tómstundir, tómstundir sem eru í skóla, í starfi, heima við og í lífinu.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Að til eru fjölbreyttar tómstundir
    • Að tómstundir geta verið ánægjulegar og hægt er að velja tómstundir við hæfi
    • Að tómstundir geta verið einungis til afþreyingar en líka haft menntunarlegt gildi
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Að velja tómstund sem hentar honum
    • Að stunda samviskusamlega þá tómstundir sem valin hefur verið
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Hafa yfirsýn yfir fjölbreyttar tómstundir
    • Meta og velja tómstund með hliðsjón af áhugasviði og hæfni
    • Skoða fordómalaust ný svið tómstunda
    Námsmatið getur verið fjölbreytt og einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.