Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1414592724.3

    Líkindafræði og fjármálalæsi
    STÆR2LÆ05
    62
    stærðfræði
    líkindafræði og fjármálalæsi, tölfræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í þessum framhaldsáfanga á Félags- og hugvísindabraut verða grunnatriði í líkindafræði og talningafræði kynnt. Nemendur læra að nota veldisföll og logra með sérstakri áherslu á fjármálastærðfræði. Teknar verða fyrir grunnhugmyndir fjármálalæsis og hagfræði. Kennslufyrirkomulag - kennsluaðferðir: Hópvinnutímar með umræðum og stuttum fyrirlestrum, þar sem áhersla er lögð á að kryfja efnið til að dýpka skilning. Nemendur vinna verkefni frá kennara saman í hóp eða einir eins og hverjum hentar en skila sjálfstæðum verkefnum á tveggja til þriggja vikna fresti. Kennsluaðferðin er verkefnamiðað nám þar sem kennsla og námsmat eru samofin.
    STÆR2FF05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • einföldum mengjareikningi
    • grunnhugtökum talningafræði
    • líkindareikningi í endanlegu líkindarúmi með jafndreifðum líkum
    • gagnasöfnun og flokkun gagna
    • notkun töflureiknis og GeoGebru við stærðfræðileg viðfangsefni
    • grunnhugtökum fjármálalæsis
    • launaútreikningum, vöxtum, verðbólgu og vísitölum.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • meta heppilega flokkun og framsetningu á tölulegum upplýsingum
    • meta eða finna líkur á ýmsu sem fyrir kemur í daglegu lífi
    • nota forrit til að leysa ýmis reikningsleg viðfangsefni
    • reikna launaseðla og vaxtakjör
    • greina hvað liggur að baki tölum úr fjármálaheiminum.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk skilmerkilega á viðeigandi hátt
    • átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna
    • skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
    • geta fylgt og skilið röksemdir og röksamhengi í mæltu máli og texta
    • beita skipulegum aðferðum við að leysa úr viðfangsefnum og þrautum, s. s. út frá þekkingu á lausnum svipaðra þrauta, unnið til baka frá þekktum stærðum eða með því að setja upp jöfnur
    • takast á við stærðfræðileg verkefni með opnum og jákvæðum huga
    • taka fjárhagslega ígrundaðar ákvarðanir í lífinu.
    Leiðsagnarmat. Fjölbreytt verkefni metin jafnt og þétt yfir önnina. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Engin skrifleg lokapróf.