Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1415096964.51

    Heimssaga - Suðaustur- og Austur-Asía
    SAGA2BV05
    47
    saga
    Heimssaga Austur-Asía
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Framhaldsáfangi í sögu og undanfari fyrir sögu á 3. þrepi. Í þessum söguáfanga er farið fljótt yfir sögu fornra menningarsamfélaga á svæðinu og hugað að birtingamyndum þeirra í nútímanum. Skoðað er hvernig þessi menningararfleifð eru kynnt og túlkuð í kvikmyndum, bókmenntum og á heimsminjaskrá Sameinuðu þjóðanna. Í seinni hluta áfangans eru afleiðingar nýlendustefnu í Asíu kannaðar ásamt byltingum í Kína, útþenslu Japana og nýiðnvæðingu í Suðaustur-Asíu. Gert er ráð fyrir að nemendur hafi töluvert að segja um efnisval áfangans.
    SAGA2AA05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • þætti Suðaustur- og Austur-Asíu í heimssögunni.
    • helstu menningarsamfélögum í Suðaustur- og Austur-Asíu.
    • áhrifum Vesturlanda á sögu Suðaustur- og Austur-Asíu eftir landafundi
    • áhrifum trúarbragða og heimspeki á þjóðfélög svæðisins.
    • samspili umhverfis, auðlinda og atvinnuþróunar.
    • mikilvægi sögunnar fyrir nútímann.
    • áhrifum fjöldastjórnmála á stjórnmálaþróun á 20. öld.
    • þeim leiðum sem Asíuþjóðir hafa farið til iðnvæðingar
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita sögulegum hugtökum á þjóðfélagsþróun á mismunandi tímum.
    • lýsa sögunni á skapandi hátt í máli, myndum og tölum.
    • nýta sér fjölbreyttar heimildir til skilnings á sögunni.
    • fjalla um sögulegar frásagnir á gagnrýninn hátt.
    • vinna að verkefnum með öðrum.
    • taka þátt í umræðum og rökstyðja afstöðu sína.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • gera grein fyrir þætti Suðaustur- og Austur-Asíu í þróun heimsmenningarinnar.
    • öðlast vitund um og virðingu fyrir fjarlægum og framandi samfélögum.
    • geta tekið þátt í gagnrýnni og fordómalausri umræðu um þjóðfélagsþróun á svæðinu.
    • vera fær um að stuðla að auknum tengslum við Suðaustur- og Austur-Asíu.
    Námsmat er fyrst og fremst byggt á hópverkefnum og smærri verkefnum nemenda.