Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1415810066.8

    Félags- og persónuleikasálfræði
    SÁLF3CF05
    21
    sálfræði
    Félags- og persónuleikasálfræði
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Fjallað er um viðhorf og viðhorfabreytingar, fordóma, staðalmyndir, áróður, hlýðni, áhrif fjölmiðla, áhrif hópa og hópþrýsting, tilfinningar, m.a. vináttu, ást og aðlöðun. Lögð er áhersla á að nemendur kynnist enn frekar vísindalegum vinnubrögðum, kynnist eðli félagssálfræðilegra rannsókna og vinni að slíkum rannsóknum. Einnig er farið í ólíkar skilgreiningar á persónuleika, persónuleikakenningar og persónuleikapróf. Nemendur búa sjálfir til próf eða vinna annað sjálfstætt verkefni.
    SÁLF2BT05 eða SÁLF2BÞ05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu kenningum um persónuleikann og mótun hans
    • rannsóknum á staðalmyndum og fordómum
    • rannsóknum á hvað mótar viðhorf fólks og hvernig má hafa áhrif á þau
    • rannsóknum á aðsemd og hlýðni
    • hvaða þættir skipta máli varðandi það við hverja manni líkar og hverja ekki
    • áhrifum návistar annarra á ólíka þætti hegðunar, t.d. hvað varðar frammistöðu í ólíkum verkefnum og hjálpsemi
    • þeim ferlum sem eiga sér stað í hópum t.d. hvað varðar hópþrýsting og ákvarðanatöku
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita hugtökum persónuleikasálfræði og félagslegrar sálfræði á skýran hátt
    • skoða eigin hegðun og annarra út frá hugtökum greinarinnar
    • beita vísindalegri hugsun og vinnubrögðum
    • hanna sjálfir vandaða sálfræðilega rannsókn frá grunni, velja aðferðir, framkvæma og vinna úr gögnum
    • setja saman vandaða tilraunaskýrslu eftir reglum sálfræðinnar
    • tjá kunnáttu sína á sviði greinarinnar bæði í ræðu og riti
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • hafa betri skilning á eigin sjálfsmynd
    • setja fram eigin rannsóknarniðurstöður á skipulegan og skýran hátt
    • vega og meta rannsóknarniðurstöður með gagnrýnum hætti
    • vega og meta gildi ólikra heimilda
    • efla eigin siðferðisvitund og umburðarlyndi
    • vera líklegri til að hjálpa öðrum í neyð vegna þekkingar sinnar á dæmigerðri hegðun fólks í slíkum aðstæðum
    • geta tekið þátt í rökræðum um málefni greinarinnar
    • ígrunda og meta eigið nám og vinnuframlag
    • ígrunda og meta verk samnemenda sinna
    • taka gagnrýni með jákvæðni og opnum huga
    Verkefni og próf