Markmiðið með áfanganum er m.a. að nemendur þekki til sögu og þróunar fjölmiðla, geti gert grein fyrir ólíkum tegundum fjölmiðla og einkennum þeirra. Að þeir geti gert grein fyrir ólíkum kenningum um áhrif fjölmiðla, viti hvernig fréttir berast til fjölmiðla, og viti hvernig starfsfólk á fréttastofum vinnur úr þeim upplýsingum sem valdar eru til birtingar. Markmiðið er einnig að nemendur geri sér grein fyrir áhrifamætti fjölmiðla á viðhorf og hegðun einstaklinga, að þeir kanni hvort sumar skoðanir eigi greiðari aðgang að fjölmiðlum en aðrar og síðast en ekki síst að nemendur sýni getu til að meta á gagnrýnin hátt samfélagsleg málefni.
FÉLA2AA05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
sögu og þróun fjölmiðla
hvernig fréttir berast til fjölmiðla
hvernig starfsfólk á fjölmiðlum vinnur úr þeim upplýsingum sem valdar eru til birtingar
áhrifamætti fjölmiðla á viðhorf og hegðun einstaklinga
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
að skoða fjölmiðla út frá sjónarhorni og hugtökum félagsfræðinnar
greina ólíkar tegundir fjölmiðla og einkenni þeirra
meta hvort sumar skoðanir eigi greiðari aðgang að fjölmiðlum en aðrar
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
greina ólíkar kenningar um áhrif fjölmiðla
meta á gagnrýninn hátt samfélagsleg málefni
beita öguðum vinnubrögðum, taka ábyrgð á eigin námi og geta unnið í samvinnu við aðra
geta tjáð sig í ræðu og riti um samfélagsleg álitamál
vita hvað felst í fræðilegum vinnubrögðum, kunna að leita að heimildum, meta gæði þeirra og vísa rétt í þær