Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1416302124.48

    Almenn sálfræði
    SÁLF2AA05
    36
    sálfræði
    almenn sálfræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Kynning á sálfræði sem fræðigrein, eðli hennar, uppruna, sögu og þróun. Helstu stefnur og sjónarmið í sálfræði eru kynnt og störf sálfræðinga á ýmsum sviðum. Farið er nánar í ýmis efni, svo sem minni, námssálfræði, heilann og geðraskanir. Jafnframt er farið í minnistækni og grein gerð fyrir hagnýtu gildi sálfræðinnar m.a. við nám, uppeldi og mótun hegðunar. Loks eru helstu rannsóknaraðferðir kynntar.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • fjölbreytileika sálfræðinnar sem fræðigreinar
    • sögu sálfræðinnar og átti sig á því að hægt er að nálgast sálfræðileg viðfangsefni frá ólíkum sjónarhornum
    • helstu undirgreinum sálfræðinnar
    • helstu frumkvöðlum eða kenningasmiðum í sálfræði
    • hugrænni sálfræði, námssálfræði og líffræðilegri sálfræði
    • mannlegu sálarlífi, mannlegum samskiptum og hvað stjórnar hegðun
    • grunnhugtökum aðferðafræði og tölfræði er lúta að sálfræði sem vísindagrein
    • helstu siðareglum sálfræðinnar
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita vísindalegri hugsun og vinnubrögðum
    • beita algengustu hugtökum sálfræðinnar á skýran og skilmerkilegan hátt
    • skoða eigin hegðun og sálarlíf, sem og annarra, út frá grunnhugtökum sálfræðinnar
    • búa sjálfur til einfalda tilraun og framkvæma hana
    • framfylgja helstu siðareglum við gerð sálfræðilegra rannsókna
    • framkvæma einfalda tölfræðilega útreikninga á sviði sálfræði
    • tjá kunnáttu sína bæði í ræðu og riti
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • átta sig á því að hegðun og sálarlíf er háð samspili margra áhrifaþátta
    • átta sig á hvað mótar eigin sjálfsmynd
    • setja fram eigin rannsóknarniðurstöður með gagnrýnum hætti
    • taka gagnrýni með jákvæðum og opnum huga
    • afla sér upplýsinga á fagsviði sálfræðinnar og meta gildi þeirra
    • efla eigin siðferðisvitund og sýna öðru fólki, m.a. af öðrum menningarsvæðum, umburðarlyndi og stuðla þannig friðsamari samskiptum manna á meðal
    Verkefni, kaflapróf og lokapróf