Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1416303698.34

    Íslenska sem annað mál
    ÍSAN2AB05
    1
    íslenska sem annað mál
    atvinnulíf, bókmenntir, framsögn, ritun
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Áhersla er lögð á þjálfun í málnotkun við ritun, framsögn og lestur ásamt því að nemendur kynnist bókmenntum s.s. Íslendingasögum og þjóðsögum. Nemendur lesa skáldsögu að eigin vali á sínu móðurmáli og segja frá henni á íslensku á því formi sem nemendur velja t.d. með ritgerð, kynningu og/eða með myndrænum hætti. Fjallað er um íslenskan vinnumarkað, réttindi og skyldur á vinnumarkaði og nemendur gera starfsferilskrá á íslensku. Farið er í vinnustaðaheimsóknir og heimsóknir til verkalýðsfélaga. Nemendur þjálfi sjálfstæði í vinnubrögðum, notkun orðabóka, bætta námstækni og auki orðaforða sinn, framburðar- og lestrarfærni. Mikil áhersla lögð á jákvæð samskipti innan hópsins, samvinnu og vinnusemi.
    ÍSAN1MR05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • mikilvægi þess að auka orðaforða sinn og lestrarfærni
    • nytsemi orðabóka og námstækni
    • mæltu og rituðu íslensku máli
    • mikilvægi bókmennta í menningu þjóða
    • árangursríkum námsaðferðum og mikilvægi þeirra
    • íslenskum vinnumarkaði og hvernig sótt er um starf
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nota tungumálið og auka þannig orðaforða sinn og málskilning
    • lesa ýmsa texta sér til gagns og gamans
    • nota árangursríkar námsaðferðir
    • eiga góð samskipti við aðra og efla félagsþroska sinn
    • lesa sér til gagns og yndis á íslensku og eigin tungumáli
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • vera virkur í námi sínu og sinna því samviskusamlega
    • semja stutta texta af ýmsu tagi
    • draga saman aðalatriði og beita gagnrýnni hugsun við lestur bókmennta
    • tjá sig munnlega og skriflega á góðu máli
    • nýta þau tæki og tækni sem auðveldar honum að læra íslenskuna
    • túlka og meta atburðarás, persónur og innihald í ýmsum bókmenntum á íslensku og eigin tungumáli
    • gera starfsferilskrá og sækja um starf
    • þekkja réttindi sín og skyldur á íslenskum vinnumarkaði
    Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Verkefni nemenda, jafnt munnleg sem skrifleg, eru metin til einkunnar ásamt verkefnum sem lögð eru fyrir í lok hvers námsþáttar. Áhersla á eintaklingsmiðað námsmat.